Chuyển đến nội dung chính

1349 - Phụ nữ trong thiết kế: Celerie Kemble

Thiết kế nội thất Celerie Kemble.
"tôi có thể đưa những người trong không gian. Nếu không nó là chỉ là một không gian." Celerie Kemble, KembleInteriors.com
ELLE trang trí: làm thế nào đã phát triển thẩm Mỹ của bạn chàng
Celerie Kemble: ồ ạt. Lúc đầu tôi chỉ thực sự biết những gì tôi đã trưởng thành lên với ở Palm Beach: WASP chic. Kể từ đó, khách hàng của tôi đã cho tôi ống nhòm, và tôi thấy trên thế giới rộng hơn. Tôi đã là các đầu bếp của rất nhiều các bữa ăn khác nhau nghiêm ngặt hiện đại, hay thay đổi, đất hữu cơ, ý nhỏ gọn. Tôi là một động vật ăn tạp như vậy, bây giờ nó là đáng sợ. ?
ED: vật liệu gì là dấu hiệu của chàng
CK: tôi không thể có đủ của kết cấu như lanh và biển cỏ; Tôi chắc chắn là một cô gái cỏ-vải. Đá, thủy tinh, Lucite, sơn mài, len, tơ lụa, nhung lụa nó là nhiều vô số vật liệu hơn so với bất kỳ một cụ thể. ?
ED: những gì bạn đang cố gắng để mang lại cho thiết kế không phải là đã có chàng
CK: mọi thứ đều đã có. Tôi không phải việc phát minh ra một chiếc ghế. Tôi chỉ cần tùy chỉnh trộn space của một ai đó, do đó, nó sẽ là một phần của bản sắc của họ. ?
ED: những gì thiết kế xu hướng sẽ kéo chàng
CK:Organics. Mọi người sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi của những gì tự nhiên. ?
ED: mantra thiết kế của bạn là gì chàng
CK: mỗi ngôi nhà cần một linh hồn. Tôi giúp đỡ đưa những người trong không gian. Nếu không, nó là chỉ là một không gian. ?
ED: điều quan trọng nhất mà bạn đã học được về nghề của bạn là gì chàng
CK: doanh nghiệp của tôi là về làm cho ai đó hạnh phúc. It's about Dịch vụ. ?
ED: những gì là của bạn phải có ba chàng
CK: một cái gì đó critterish: một gạch ngang của python hay shagreen, một ít da động vật, thực hoặc giả mạo. Một biểu đồ giống lợn guinea cũ, tôi tìm thấy và tình yêu. Và một chiếc áo khoác all-purpose tuyệt vời năm nay tôi có áo rãnh fuchsia Lela Rose với một bông hồng được thực hiện trên một dây kéo. Nó làm giảm cảm giác mới. ?
ED: lời khuyên bạn có cho một người nào đó bắt đầu trong kinh doanh chàng
CK:It tất cả về khách hàng, không phải là về bạn. Hãy sẵn sàng để làm cho giường và đưa ra các món ăn của khách hàng. Bạn là giao diện giữa thực tế và khát vọng, và công việc của bạn là làm cho người cảm thấy tốt về bản thân mình và phòng của họ. Hãy nhớ rằng hoặc họ sẽ đi cho người khác.
Photographed Carter Berg • cuộc phỏng vấn của Martha McCully • tóc và trang điểm bởi Maysoon Faraj cho Yves Durif Salon
sofa vải Phụ nữ trong thiết kế: Celerie Kemble

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sahnidih – Wikipedia tiếng Việt

Sahnidih là một thị trấn thống kê ( census town ) của quận Dhanbad thuộc bang Jharkhand, Ấn Độ. Theo điều tra dân số năm 2001 của Ấn Độ [1] , Sahnidih có dân số 5802 người. Phái nam chiếm 55% tổng số dân và phái nữ chiếm 45%. Sahnidih có tỷ lệ 61% biết đọc biết viết, cao hơn tỷ lệ trung bình toàn quốc là 59,5%: tỷ lệ cho phái nam là 71%, và tỷ lệ cho phái nữ là 49%. Tại Sahnidih, 13% dân số nhỏ hơn 6 tuổi.

Janghwa và Hongryeon – Wikipedia tiếng Việt

Janghwa và Hongryeon ( Tường Hoa-Hồng Liên truyện ) là tên một truyện dân gian thời Joseon ở Triều Tiên. Dẫn nhập [ sửa | sửa mã nguồn ] Ngày xửa ngày xưa, ở làng kia có một người đàn ông tên là Bae. Lần nọ, vợ Bae mơ thấy mình được thiên thần trao cho một bông hoa đẹp. Chín tháng sau, bà sinh hạ một bé gái xinh xắn, đặt tên là "Janghwa" ("Hoa Hồng"). Tiếp đó hai năm, nhà Bae lại lại có thêm một bé gái dễ thương nữa là "Hongryeon" ("Sen Đỏ"). Rủi thay, người mẹ chết khi Hongryeon mới lên 5, và chẳng bao lâu sau, cha cô bé tái hôn. Bà mẹ kế vừa xấu xa lại vừa tàn nhẫn. Mụ thậm ghét các con riêng của chồng nhưng lại che giấu suy nghĩ của mình. Chỉ sau khi sinh ra ba cậu con trai thì mụ mới công khai biểu lộ bằng cách xỉ vả hai cô bé mỗi khi có thể. Tuy vậy thì Janghwa và Hongryeon lại không bao giờ kể với cha mình về chuyện này. Nút thắt [ sửa | sửa mã nguồn ] Khi Janghwa đến tuổi lấy chồng, Bae nói với người mẹ kế giúp Janghwa tiến hành lễ cưới

Amoxicillin - Wikipedia

Amoxicillin Dữ liệu lâm sàng Phát âm Tên thương mại Hàng trăm tên [1] Synon yms Amoxycillin, amox, amoxycillin (AAN AU ) AHFS / Drugs.com Monograph MedlinePlus thể loại AU : A Hoa Kỳ : B (Không có rủi ro trong nghiên cứu không phải của con người) Các tuyến của ] Bằng miệng, tiêm tĩnh mạch Nhóm thuốc Kháng sinh β-Lactam Mã ATC Tình trạng pháp lý Tình trạng pháp lý Dữ liệu dược động học Sinh khả dụng 95% bằng miệng Trao đổi chất dưới 30% biotransformed trong gan Loại bỏ nửa đời ] Bài tiết Thận Số định danh (2 S 5 R 6 R ) - 6 - {[(2[1945] R ) - 2-Amino-2- (4-hydroxyphenyl) acetyl] amino} -3,3-dimethyl-7-oxo-4-thia-1-azabicyclo [3.2.0] axit heptane-2-carboxylic [3.2.0] Số CAS PubChem CID DrugBank ChemSpider UNII KEGG ] ECHA InfoCard 100.043.625 Dữ liệu hóa học và vật lý Công thức C [19659051H 19 N 3 O 5 S Khối lượng mol 365,40 g · mol −1 Mô hình 3D (JSmol) Mật độ 1.6 ± 0.1 [2] g / cm 3 O = C (O) [C@@H]